sidebarads

Soul Calibur V lại kể câu chuyện về Kiếm và Hồn

Câu chuyện trong phần 5 của loạt game đối kháng này vẫn chẳng có gì mới...

Vào thời điểm các tựa game đối kháng 2D đang lấy lại sức hút của mình, Namco Bandai là một trong số ít những nhà sản xuất vẫn còn trung thành với thể loại đối kháng 3D. Tuy nhiên, những ngày tháng mà công ty này được tôn vinh là ông hoàng của thế loại game đối kháng với hai thương hiệu Tekken và Soul Calibur giờ đã trở thành quá khứ. Soul Calibur V tuy mang đến một vài chi tiết mới nhưng vẫn mang một lỗi lầm đã tồn tại từ nhiều năm trước trong game của Namco - thiếu đột phá.



Làm cách nào để có thể tiếp tục khai thác một câu chuyện không có gì mới? Namco Bandai đã tìm ra lời giải cho bài toán này bằng cách đưa câu chuyện trong Soul Calibur nhảy cóc 17 năm tới tương lai. Tại thời điểm này, một số nhân vật đã có con trai và con gái đến tuổi trưởng thành. Những tài năng trẻ đó sẽ làm mới cho bộ nhân vật “già cỗi” của Soul Calibur V.




Ngoại trừ một vài điểm sáng đó, gameplay của Soul Calibur V gần như không có gì thay đổi so với phiên bản gần nhất. Trong vài lần xuất hiện tại những hội chợ game lớn trong thời gian gần đây, nhà sản xuất vẫn chưa hề công bố chi tiết mới nào đáng chú ý. Thế nên, có thể coi Soul Calibur V gần như một phiên bản để giúp nhà sản xuất “giữ lửa” cho thương hiệu và để tên tuổi của mình không bị lãng quên trong thị trường hơn là một bước tiến mới của dòng game đối kháng này.



Hiện tại, nhà sản xuất đang cân nhắc đến việc phát hành các bản DLC cho game sau khi Soul Calibur V được phát hành. Tựa game này sẽ được tung ra thị trường vào khoảng quý I năm 2012.

Tin Liên Quan



Tin mới nhất

0 nhận xét

Leave a Reply