sidebarads

2012 Yahama R15 sắp về Việt Nam

Theo đại diện từ một cửa hàng nhập xe máy phân khối lớn tại TPHCM, mẫu xe Yamaha R15 2012 sắp cập bến Việt Nam trong thời gian không xa.


Tỏ ra thất thế trước đối thủ Honda trong thời gian vừa qua tại thị trường Việt Nam, Yamaha R15 đang là mục tiêu của những nhà nhập khẩu khi vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ vài ngày trước.

Thay đổi dễ nhận thấy là phần đuôi sau đã được cải tiến hoàn toàn mới để xứng đáng với vóc dáng dữ dằn khi nhìn từ đằng trước, Yamaha hầu như không có thay đổi nào cho đèn pha cũng như mặt nạ của xe.

Tuy kiểu dáng chỉ thay đổi phần đuôi nhưng cũng đủ để tạo cho Yamaha R15 sức hấp dẫn khó tả, phần đuôi sau mạnh mẽ tựa như đàn anh R1, và quan trọng hơn là kích thước lốp đã thay đổi lớn hơn, 90mm cho bánh trước và 130mm cho bánh sau - so với phiên bản hiện hành đang sử dụng lốp trước 80mm và lốp sau 100mm, công nghệ LED được sử dụng và yên xe trước và sau tách rời.



Về khả năng vận hành, vẫn là loại xi lanh đơn 150 phân khối làm mát bằng dung dịch có công suất cực đại 16,8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, nhưng Yamaha đã nâng cấp bộ điều khiển ECU, hứa hẹn sẽ cung cấp khả năng vận hành tốt hơn cho xe.

Yamaha R15 từng thành công tại Việt Nam trước khi Honda CBR150R với kiểu dáng "ngầu" hơn xuất hiện. Với sự thay đổi này, chắc chắc 2012 Yamaha R15 sẽ lại tạo nên cơn sốt mới trong dòng naked-bike phổ thông tại Việt Nam.


Tin Liên Quan



Tin mới nhất

1 nhận xét

Leave a Reply