sidebarads

Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano

Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano  | news.sieudoc.com
Và một tai nạn đã xảy ra, Jennifer Ellison bị gãy cổ tay khi thực hiện những hình ảnh này.
Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện cùng với những nữ đồng nghiệp trong bộ phim Calender Girls, Jennifer Ellison đã trở thành tiêu điểm được chú ý nhất bởi trong khi những người đẹp khác đứng trước cây đàn thì cô hóa thân thành nghệ sỹ đang lướt những ngón tay trên phím piano.
Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano, Phim, Jennifer Ellison, sao hollywood, chicago,Calender Girls, phim, tin tuc
Hình ảnh táo bạo được Jennifer Ellison và  các ngôi sao của Calender Girls thực hiện
Bức ảnh này khi được công bố đã khiến nhiều người phát “sốt” bởi tất cả những người đẹp trong hình đều… khỏa thân. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá thì hình ảnh này không hề tục tĩu, phản cảm.
Tuy nhiên, điều đáng tiếc là trước khi bức ảnh được đăng tải, nữ diễn viên kiêm ca sỹ Jennifer Ellison đã bị gãy cổ tay của mình khi thực hiện hình ảnh này do chiếc piano bị lật đổ. “Đó là một tai nạn bất ngờ đáng tiếc bởi Jennifer đã cố gắng để ngăn chiếc piano đổ nhưng cô không thành công”, một người chứng kiến nói.
Hiện Jennifer Ellison đang được điều trị và cô mong chóng khỏi để tiếp tục công việc.
Jennifer Ellison, 27 tuổi nổi tiếng với vai trò người mẫu, ca sỹ, MC, diễn viên và trong đó, cô đặc biệt gây chú ý với những bức ảnh khoe thân hình hoàn hảo.
Mới hồi giữa tháng Tám vừa qua, Jennifer Ellison đã gây sốc và “hút” không ít ánh nhìn tò mò khi xuất hiện với một chiếc bụng thon nhỏ nhưng vẽ đầy hình ảnh nội tạng khi tham gia một chiến dịch mới của Kellogg.
Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano, Phim, Jennifer Ellison, sao hollywood, chicago,Calender Girls, phim, tin tuc Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano, Phim, Jennifer Ellison, sao hollywood, chicago,Calender Girls, phim, tin tuc
Không ít người bị hút ánh nhìn vào chiếc bụng của Ellison
Được biết, chiến dịch mà Ellison tham gia là sự hợp tác của cô với hãng ngũ cốc Kellogg nhằm khuyến khích chị em phụ nữ ăn nhiều các chất xơ từ gạo và lúa mì với mục đích nuôi dưỡng dạ dày khoẻ mạnh.

Bí quyết để người đẹp bốc lửa này giữ thân hình siêu chuẩn là những bài tập thể dục và tập nhảy đều đặn. Jennifer Ellison từng theo học tại học viện bale hoàng gia cho tới khi cô 16 tuổi.
Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano, Phim, Jennifer Ellison, sao hollywood, chicago,Calender Girls, phim, tin tuc Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano, Phim, Jennifer Ellison, sao hollywood, chicago,Calender Girls, phim, tin tuc
Mĩ nữ Anh khỏa thân chơi piano, Phim, Jennifer Ellison, sao hollywood, chicago,Calender Girls, phim, tin tuc
Jennifer Ellison thường xuyên “hâm nóng” tạp chí bằng những bức hình “rực lửa” của cô
Nổi tiếng tại xứ sở sương mù như một trong những người đẹp đa tài nhất, Jennifer Ellison còn được nhớ tới như một diễn viên kịch xuất sắc, cô từng đóng vai chính trong vở kịch hút khách Chicago vào năm 2004.


Tin Liên Quan



Tin mới nhất

0 nhận xét

Leave a Reply